DNU CONCEPT thiết kế & thi công nội thất trọn gói
Đèn thả thủy tinh – Đẹp bất chấp mọi không gian

Đèn thả thủy tinh – Đẹp bất chấp mọi không gian

Ngọc Trinh
Th 5 25/05/2023 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Đèn thả thủy tinh – Đẹp bất chấp mọi không gian

Đèn trang trí nội thất chắc hẳn không còn là một món đồ quá xa lạ trong lòng người yêu nội thất. Trong đó, đèn thả thuỷ tinh đang là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng, bởi nó đa dạng mẫu mã, nhiều thiết kế ấn tượng và mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho mọi không gian. Nếu bạn đã lỡ yêu thích thiết kế này hoặc là chưa đi nữa, DNU Concept xin tư vấn các mẫu đèn thả thuỷ tinh bắt mắt trên thị trường và lý do mà quý khách nên mua chúng!

Mẫu đèn thả thuỷ tinh đang được yêu mến

 

Mẫu đèn thả thuỷ tinh đang được yêu mến (Ảnh internet)
 

Sức hấp dẫn của đèn thả thủy tinh trên thị trường hiện nay

Vậy điều gì khiến cho đèn thả trần thuỷ tinh lại có sức hấp dẫn mà  “nhà nhà” tin dùng và lựa chọn cho chính không gian sống của mình.

Thiết kế đa dạng

Đèn thả thuỷ tinh được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc nhằm phù hợp với từng loại không gian kiến trúc như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ. Được lấy cảm hứng từ nhiều hình dáng khác nhau xung quanh cuộc sống: sừng hươu, hạt đậu, chiếc kén,…Từ những ý tưởng đời thường đó kết hợp với đôi bàn tay khéo léo, các nghệ nhân đã tạo nên nhiều thiết kế độc đáo.

Bền vững theo thời gian

Độ bền cao với chất liệu thuỷ tinh có khả năng chịu nhiệt tốt. Nên dù có sử dụng trong thời gian dài, độ nóng đèn tỏa ra đến đâu thì cũng không ảnh hưởng đến tuổi thọ đèn.

Ngoài ra, chất liệu thuỷ tinh dễ vệ sinh, ít bám bụi nên luôn giữ được độ mới của sản phẩm bền bỉ theo thời gian.

Chi phí vừa tầm

Với đa dạng mẫu mã, trên thị trường không hiếm doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm đèn thả trang trí cùng nhiều kiểu dáng và mức giá khác nhau. Tuy vậy nhìn chung, các sản phẩm đèn thả thuỷ tinh đều có mức giá tầm trung nên hầu hết các đối tượng khách hàng đều có thể tiếp cận.
Mặc dù giá thành không cao nhưng các sản phẩm đèn trang trí, đặc biệt là chao đèn thuỷ tinh vẫn đảm bảo được công năng sử dụng lẫn giá trị thẩm mỹ. Đây chắc hẳn là lý do mà nhiều gia đình yêu thích mẫu đèn này.

Tô điểm không gian sống

Sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, những mẫu đèn thả thuỷ tinh điểm xuyết cùng với đồ nội thất tạo nên bức tranh hài hoà về mặt tổng thể nhưng lại vô cùng ấn tượng về mặt thẩm mỹ. 

Hợp phong thuỷ

Từ xưa đến nay, chất liệu thủy tinh vẫn được nhà phong thủy học ưa ái lựa chọn bởi lẽ nó mang ý nghĩa hài hòa với tự nhiên vạn vật. Đặc biệt, thủy tinh còn có thể giúp xua đuổi tà khí, mang lại không gian vui vẻ, đầm ấm cho các thành viên sum vầy bên mâm cơm gia đình. Thủy tinh còn giúp ngưng tụ năng lượng không gian, giúp tăng cường sinh khí cho con người, mang lại điều may mắn cho người sở hữu.

 

Chọn đèn thả thủy tinh nên lưu ý điều gì?

Sau đây là một số lưu ý chọn đèn thả thuỷ tinh giúp quý khách có thể mua được mẫu đèn vừa đẹp vừa lung linh lại phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Thông số kỹ thuật

Khi chọn mua đèn trang trí, điều tiên quyết cần làm là phải kiểm tra các thông số kỹ thuật của đèn như model, công suất, điện áp hay loại bóng đèn sử dụng…..để lựa chọn đúng mẫu đèn phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng 

Theo đó, việc lựa những mẫu đèn thả hiện đại có các thông số sẽ giúp bạn tiết kiệm được nguồn điện năng tiêu thụ, và trải đều nguồn sáng tới vị trí mong muốn trong ngôi nhà.

Kích thước

Việc quan sát kỹ không gian trước khi bố trí từ nội thất, màu sắc, độ cao trần từ đó bạn sẽ chọn được mẫu đèn có kích thước phù hợp, tránh tình trạng ”tay nhanh hơn não”. Rất có thể, chiếc đèn mà quý khách hợp nhãn lại không hề phù hợp với không gian muốn bày trí. Nếu chọn chiếc đèn thả thủy tinh quá dài so với khoảng cách trần nhà tới sàn thì sẽ khiến cho không gian trở nên chật hẹp, và thêm phần ngột ngạt cũng như làm mất đi tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

Chính vì vậy, việc chọn một chiếc đèn thả trần thuỷ tinh có thể điều chỉnh được độ dài đèn để dễ dàng hơn cho chúng ta khi lắp đặt và cân chỉnh độ dài sao cho phù hợp.

Kiểu dáng, thiết kế 

Quý khách nên xác định đâu là không gian trang trí đèn thả, là phòng ngủ, phòng khách hay phòng ăn . Để từ đó lựa chọn cho mình kiểu dáng, màu sắc, thiết kế đèn phù hợp với lại không gian kiến trúc đó. Việc lựa chọn đúng mẫu đèn thả trang trí phù hợp sẽ giúp cho không gian trở nên cuốn hút và nổi bật hơn.

Độ sáng

Tiếp đến là màu sắc ánh sáng và tiện ích đi kèm của đèn có thể kể đến là khả năng điều chỉnh cường độ ánh sáng khi sử dụng. Phụ thuộc vào không gian mà quý khách có thể lựa đèn có màu sắc ánh sáng trắng hoặc vàng để mang đến không gian như ý. Một chiếc đèn với bộ điều khiển ánh sáng từ xa, có thể tăng hoặc giảm cường độ ánh sáng tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng sẽ giúp thuận tiện hơn khi sử dụng.

Nhà phân phối đèn thả thủy tinh uy tín

Cuối cùng là trước khi mua một sản phẩm nào, việc tìm kiếm cho mình một nhà phân phối uy tín để đảm bảo chất lượng mà mặt hàng mình sử dụng,

Đèn thả thuỷ tinh cũng vậy, bạn cần phải tham khảo các ý kiến của người mua trước, hoặc có bạn bè giới thiệu nhằm mua cho mình sản phẩm tốt nhất, chính hãng kèm theo một chế độ bảo hành cụ thể.

 

Bí quyết lựa chọn đèn thả thuỷ tinh phù hợp từng không gian

Phòng ngủ

Không gian phòng ngủ nên lựa chọn những mẫu đèn thủy tinh với ánh sáng nhẹ nhàng và ấm áp nhằm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho gia chủ. Quý khách không nên treo đèn thả trần thủy tinh trên phía đầu giường giúp giấc ngủ tránh tình trạng chập chờn hay tâm trạng lo lắng, bất an. 

Mẫu đèn thả thuỷ tinh hình cầu được cách điệu

Mẫu đèn thả thuỷ tinh hình cầu được cách điệu (Ảnh internet)

Phòng khách

Tại không gian phòng khách, gia chủ có thể lựa chọn những mẫu đèn thả thủy tinh hình tròn với số lượng 6, 8, 10, 12, 16 để mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Tại không gian kiến trúc này, bạn nên lựa chọn mẫu đèn thả có ánh sáng trắng nhằm tăng sự tươi sáng và sang trọng cho không gian phòng khách. 

Đèn thả trần chao thuỷ tinh, hình xoắn cung tên

Đèn thả trần chao thuỷ tinh, hình xoắn cung tên (Ảnh internet)

Phòng ăn

Phòng ăn chính là không gian sum vầy giữa những thành viên trong gia đình. Vậy nên bạn có thể cân nhắc sử dụng các loại bóng hình tròn với dòng ánh sáng vàng cho không gian này để tạo sự ấm áp và dễ chịu. Ngoài ra, các mẫu đèn thả thủy tinh cũng có thể phối thêm với những bức tranh sinh động, góp phần mang lại không khí tươi vui giúp bữa ăn vì vậy cũng trở nên ngon miệng hơn.

Đèn thả thuỷ tinh trang trí theo phong cách hiện đại

Đèn thả thuỷ tinh trang trí theo phong cách hiện đại (Ảnh internet)

Tổng hợp những mẫu đèn thả thủy tinh bắt mắt và sang trọng

Dưới đây là một số mẫu đèn thuỷ tinh đẹp mắt, lung linh:

Mẫu đèn thả thuỷ tinh đẹp số 1

Mẫu đèn thả thuỷ tinh đẹp số 1

Mẫu đèn thả thuỷ tinh đẹp số 2

Mẫu đèn thả thuỷ tinh đẹp số 2

Mẫu đèn thả thuỷ tinh đẹp số 3

Mẫu đèn thả thuỷ tinh đẹp số 3

Mẫu đèn thả thuỷ tinh đẹp số 4

Mẫu đèn thả thuỷ tinh đẹp số 4

Mẫu đèn thả thuỷ tinh đẹp số 5

Mẫu đèn thả thuỷ tinh đẹp số 5

Mẫu đèn thả thuỷ tinh đẹp số 6

Mẫu đèn thả thuỷ tinh đẹp số 6

Đến đây hẳn quý khách đã hiểu được sức hấp dẫn và vẻ đẹp hoàn mỹ mà đèn thả thuỷ tinh mang lại cho mọi không gian sống. Bên cạnh đó, DNU Concept cũng tự hào là đơn vị tư vấn và thi công nội thất uy tín tại Hồ Chí Minh. Nếu còn bất kỳ điều gì vướng mắc, bình luận ngay bên dưới để được chúng tôi giải đáp ngay lập tức bạn nhé!

MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 50M2 HIỆN ĐẠI THAM KHẢO

MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 50M2 HIỆN ĐẠI THAM KHẢO

Thứ 12 phút đọc

Thiết kế nội thất trong một căn nhà phố thế nào cho tiện nghi nhất luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Đặc... Đọc tiếp

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ 100M2 PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ 100M2 PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Thứ 10 phút đọc

Việc thiết kế nội thất nhà phố 100m2 đẹp hút mắt, tiện nghi là một thách thức không nhỏ. đối với các kiến trúc sư. Bởi việc này... Đọc tiếp

25+ MẪU TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH NHÀ ỐNG ĐẸP VÀ ĐỘC ĐÁO 2023

25+ MẪU TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH NHÀ ỐNG ĐẸP VÀ ĐỘC ĐÁO 2023

Thứ 27 phút đọc

Bạn đang có ý định sở hữu không gian sống theo kiểu nhà ống? Lối thiết kế này đã trở nên quá quen thuộc và phổ... Đọc tiếp

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ 5X20 HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ 5X20 HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG

Thứ 1 phút đọc

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20m tuy không lớn nhưng rất phù hợp cho những gia đình nhỏ hoặc những cặp vợ chồng mới cưới. Không... Đọc tiếp

Nội dung bài viết