DNU CONCEPT thiết kế & thi công nội thất trọn gói
30+ hình ảnh đẹp nhất về phối cảnh 3D nhà phố hiện đại

30+ hình ảnh đẹp nhất về phối cảnh 3D nhà phố hiện đại

Ngọc Trinh
Th 2 15/05/2023 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Bản phối cảnh 3D nhà phố mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho gia chủ và nhà thiết kế. Thấu hiểu vai trò và tầm quan trọng của bản vẽ phối cảnh 3D, DNU Concept luôn cố gắng cho ra những bản phối cảnh đẹp, đầy độc đáo và mới lạ. Cùng DNU Concept tìm hiểu về phối cảnh nhà phố 3D ngay trong bài viết sau!

phối cảnh 3d nhà phố

Phối cảnh 3D có vai trò quan trọng trong thiết kế và thi công nội thất

1. Vì sao cần phải có bản phối cảnh nhà phố 3D?

Bản phối cảnh 3D nhà phố luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu trước khi bắt tay vào xây dựng một không gian nào đó. Bản vẽ này được thiết kế dựa trên công nghệ 3D hiện đại, mang đến cho người nhìn cảm nhận về không gian đa chiều. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng quan sát và hình dung ra “tổ ấm” tương lai của mình.

Thông thường, các nhà thiết kế sẽ đưa ra rất nhiều bản vẽ phối cảnh 3D cho bạn tham khảo. Điều này giúp bạn có thể chọn lựa mẫu thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích cá nhân và khả năng tài chính cá nhân.

phối cảnh 3d ngôi nhà

Phối cảnh 3D sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về ngôi nhà sau khi thi công

Dựa trên bản phối cảnh, bạn cũng có thể yêu cầu nhà thiết kế thay đổi một vài chi tiết để giúp bạn tạo nên không gian sống lý tưởng nhất. Hoặc, thiết kế sư sẽ vẽ lại bản phối cảnh mới theo yêu cầu, giúp bạn thỏa sức sáng tạo nên ngôi nhà tương lai mang đậm phong cách và cá tính riêng.

Để hiểu hơn về bản bối cảnh 3D nhà phố cũng như vai trò của nó, bạn có thể tham khảo thêm video phối cảnh dưới đây:(Nguồn: Youtube – Sam Phoas)

 

2. Các bản phối cảnh 3D nhà phố đẹp và hiện đại

Nếu chưa tìm được ý tưởng thiết kế nhà phố đẹp và hiện đại, bạn có thể tham khảo các bản phối 3D dưới đây.

2.1. Phối cảnh nhà phố 3D đẹp thiết kế bởi DNU Concept

2.1.1 Bản vẽ phối cảnh 3D cho nhà phố số 1 – Không gian sống tinh tế, hiện đại

Mẫu thiết kế nhà mặt phố này hẹp về chiều ngang, có chiều dài rất đặc trưng hiện nay. Ngôi nhà toát lên sự sang trọng với hai gam màu tương phản nhưng lại được kết hợp rất tinh tế, hài hòa. Thiết kế sở hữu kiến trúc vuông vắn, chắc chắn, thể hiện cá tính đầy mạnh mẽ của gia chủ.

phối cảnh 3d nhà phố hiện đại

Mẫu thiết kế nhà phố đầy sang trọng, hiện đại

2.1.2 Bản vẽ phối cảnh nhà phố 3D số 2

Mẫu thiết kế sử dụng ô cửa vuông tạo ấn tượng thị giác độc đáo. Không gian sống thoáng mát, gần gũi với tự nhiên nhưng vẫn mang đến cảm giác hiện đại.
Với mẫu nhà phố này, bạn có thể thoải mái trồng thêm cây xanh ở sân thượng. Hoặc cải tạo nó thành địa điểm thư giãn, nghỉ mát tuyệt vời cho cả gia đình.

phối cảnh 3d nhà phố độc đáo

Mẫu nhà ống có thiết kế độc đáo, ấn tượng và gần gũi với thiên nhiên

2.1.3 Bản vẽ 3D nhà phố số 3

Bản vẽ 3D nhà phố hiện đại này thực sự rất bắt mắt và đầy ấn tượng. Nhà thiết kế đã rất kỳ công khi tạo nên bố cục tổng thể cho cả ngôi nhà. Hệ thống cửa kính và ban công được đầu tư chăm chút, tỉ mỉ, giúp không gian sống như được mở rộng tối đa. Ngôi nhà được thiết kế với những vật liệu cao cấp, hiện đại, bố cục hợp lý giúp không gian vô cùng sang trọng.

phối cảnh 3d nhà phố sang trọng

Thiết kế mở sử dụng cửa kính lớn khiến căn nhà trở nên hiện đại, sang trọng hơn

2.1.4 Bản vẽ phối cảnh nhà phố số 4

Mẫu nhà phố hiện đại này rất được ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay. Nếu bạn sở hữu mảnh đất có mặt tiền nhỏ hẹp thì đây là lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngôi nhà được thiết kế đến 4 tầng, giúp tối đa hóa không gian sống. Kết cấu ngôi nhà trông rất vững chãi với gam màu trắng sáng làm chủ đạo, tạo nên thiết kế hiện đại, mới mẻ hơn.

phối cảnh 3d nhà phố 4 tầng

Phối cảnh 3D nhà phố 4 tầng với thiết kế hiện đại

2.1.5 Bản vẽ thiết kế 3D nhà phố số 5

Bản phối cảnh 3D này thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần thấy đầu tiên. Ngôi nhà mặt tiền được thiết kế tích hợp gara ô tô ở tầng 1, tạo sự thuận tiện cho sinh hoạt của gia chủ.
Các tầng được thiết kế với lối cấu trúc tương tự nhau, tạo nên sự nhất quán và đồng bộ, mang đến không gian sống đầy ấn tượng.

phối cảnh 3d nhà phố có gara

Bản vẽ thiết kế nhà phố 3D có kết hợp với gara ở tầng 1

??? Mời bạn tham khảo thiết kế nội thất chung cư hiện đại

2.1.6 Bản vẽ bối cảnh 3D nhà phố số 6

Thiết kế nhà ở hiện đại này thực sự rất hấp dẫn, đầy mới lạ. Mỗi tầng sử dụng đều có ban công rộng được bố trí ở phía trước với lối đi thông thoáng nhất.

Nổi bật trên gam màu trắng chủ đạo là những đường nét, họa tiết trang trí màu đen tương phản vô cùng tinh tế, xuyên suốt giữa các tầng. Một vài chậu cây xanh làm điểm nhấn cho không gian sống thêm gần gũi, gắn kết với thiên nhiên.

phối cảnh 3d nhà phố trắng đen

Mẫu nhà phố sử dụng hai màu trắng – đen tạo hiệu ứng thị giác độc đáo

Xem thêm:

2.2. Phối cảnh biệt thự 3D

2.2.1 Bản vẽ phối cảnh nhà phố kiểu biệt thự số 1

Nếu bạn là người đam mê phong cách thiết kế kiểu biệt thự thì đây là gợi ý hàng đầu cho bạn.

Thiết kế sư đã sử dụng những đường nét hoa văn tinh tế để trang trí tường nhà và hệ thống các cửa. Đồng thời, không gian căn nhà cũng vô cùng nổi bật với gam màu trắng kem làm chủ đạo.

phối cảnh 3d nhà phố kiểu biệt thự

Phối cảnh 3d nhà phố kiểu biệt thự nổi bật với hoa văn trang trí tường tinh tế

2.2.2 Bản vẽ nhà phố 3D kiểu biệt thự số 2

Tinh tế, hiện đại, đầy đẳng cấp là những từ rất xứng đáng khi dùng để mô tả về mẫu thiết kế nhà phố biệt thự này. Mẫu thiết kế nổi bật với lối kết cấu khỏe khoắn, vuông vức cùng kết hợp hoàn hảo với một số họa tiết trang trí mềm mại, uyển chuyển. Khi bước vào không gian này, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống vô cùng sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

phối cảnh 3d nhà phố biệt thự

Không gian ngôi nhà sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần tinh tế

>>> Mời bạn xem ngay báo giá thiết kế nội thất nhà phố

2.2.3 Bản vẽ phối cảnh 3D kiểu biệt thự số 3

Mẫu thiết kế nhà phố biệt thự này nổi bật lên hẳn so với không gian xung quanh, khiến ai đi ngang qua cũng phải dành không ít lời trầm trồ, khen ngợi cho gia chủ.

Thiết kế biệt thự đầy nguy nga, tráng lệ cùng hai gam màu trắng, kem đặc trưng làm chủ đạo. Hệ thống đèn chiếu sáng được bố trí hợp lý càng làm nổi bật thêm cho bản thiết kế này.

phối cảnh 3d nhà phố tráng lệ

Bản vẽ 3D nhà phố với vẻ ngoài tráng lệ, thu hút mọi người xung quanh

2.2.4 Bản vẽ thiết kế 3D nhà phố kiểu biệt thự số 4

Toàn bộ ngôi nhà được thiết kế với lối kiến trúc đặc biệt, bảo vệ kiên cố bằng hệ thống tường chắn cao, tạo nên không gian sống đầy lý tưởng.

Ấn tượng đầu tiên về ngôi biệt thự này là các hoa văn, họa tiết trang trí vừa cổ điển vừa hiện đại. Bên cạnh đó, khung cửa chính cũng được thiết kế vô cùng tinh tế, và trở thành điểm nhấn của căn nhà.

phối cảnh 3d nhà phố nổi bật

Nhà phố biệt thự vô cùng nổi bật, bắt mắt với gam màu trắng chủ đạo

>>> Xem ngay các mẫu thiết kế nội thất nhà phố

2.2.5 Bản vẽ 3D nhà phố kiểu biệt thự số 5

Chắc chắn, bạn sẽ bị mê mệt bởi bản phối cảnh 3D biệt thự này. Ngôi biệt thự nổi bật với lối thiết kế hiện đại, có 3 tầng sử dụng rộng rãi, thoáng mát.

Gam màu trắng tinh khôi kết hợp với màu nâu nhạt trung tính, giúp thiết kế ngôi nhà càng thêm hiện đại, sang trọng. Ở mỗi tầng được thiết kế với lối đi thông thoáng, trang bị nhiều ô cửa rộng, mang đến cuộc sống đầy thư giãn, thoải mái.

phối cảnh 3d nhà phố tiện nghi

Thiết kế ngôi nhà sang trọng, hiện đại mang đến tiện nghi cho gia chủ

Trên đây là những thông tin hữu ích mà DNU Concept đã chia sẻ cho độc giả. Hy vọng những mẫu thiết kế, bản phối cảnh 3D nhà phố này sẽ làm bạn hài lòng và thích thú.

Nếu có nhu cầu thiết kế nhà ở, hãy liên hệ với DNU Concept để sở hữu những bản phối 3D hoàn hảo nhất dành riêng cho bạn. Với đội ngũ kiến trúc sư tay nghề cao, chắc chắn DNU Concept sẽ không làm bạn thất vọng.

CÁC NGUYÊN TẮC KHI LÊN PHỐI CẢNH PHÒNG KHÁCH LIỀN BẾP

CÁC NGUYÊN TẮC KHI LÊN PHỐI CẢNH PHÒNG KHÁCH LIỀN BẾP

Thứ 5 phút đọc

Phối cảnh phòng khách liền bếp là giai đoạn bắt buộc phải trải qua để có cái nhìn tổng quan về không gian sống trước khi tiến... Đọc tiếp

Dịch vụ vẽ phối cảnh 3D online nội thất chuyên nghiệp

Dịch vụ vẽ phối cảnh 3D online nội thất chuyên nghiệp

Thứ 8 phút đọc

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của internet, các công cụ hỗ trợ thiết kế lần lượt xuất hiện. Đồng thời tích hợp nhiều tính... Đọc tiếp

NHẬN VẼ PHỐI CẢNH 3D CHO THIẾT KẾ NỘI THẤT, NGOẠI THẤT

NHẬN VẼ PHỐI CẢNH 3D CHO THIẾT KẾ NỘI THẤT, NGOẠI THẤT

Thứ 7 phút đọc

DNU Concept chuyên vẽ phối cảnh 3D cho các loại công trình, kiến trúc nhà ở. Với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giỏi, tài năng, nhiệt... Đọc tiếp

Phối cảnh nội thất thiết kế 3D Max

Phối cảnh nội thất thiết kế 3D Max

Thứ 8 phút đọc

Thiết kế phối cảnh 3D nội thất là ngành nghề hot nhất hiện nay. Nhờ có bản vẽ 3D nội thất mà bạn có thể hình dung được... Đọc tiếp

Nội dung bài viết