DNU CONCEPT thiết kế & thi công nội thất trọn gói
KÍCH THƯỚC PHÒNG NGỦ TIÊU CHUẨN THEO PHONG THỦY LÀ BAO NHIÊU M2?

KÍCH THƯỚC PHÒNG NGỦ TIÊU CHUẨN THEO PHONG THỦY LÀ BAO NHIÊU M2?

Ngọc Trinh
Th 5 11/05/2023 22 phút đọc
Nội dung bài viết

Việc lựa chọn kích thước cũng như sắp xếp không gian phòng ngủ như thế nào cho hợp lý là điều vô cùng quan trọng. Ngoài ra, nếu phòng ngủ không được thiết kế đúng phong thủy sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về kích thước phòng ngủ theo phong thủy hợp lý nhất.

kích thước phòng ngủ theo phong thủy

Diện tích phòng ngủ chuẩn theo phong thủy rất quan trọng trong thiết kế

1.Tầm quan trọng của phong thủy phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi để thư giãn và nghỉ ngơi sau cả một ngày dài làm việc. Khi ngủ là lúc cơ thể con người trong trạng thái “khí” yếu nhất rất dễ bị những tác nhân xấu ảnh hưởng.

Nếu như thiết kế phòng ngủ không đúng phong thủy sẽ làm cho “khí” trong cơ thể bị tổn hại. Từ đó, chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của bạn sẽ bị suy giảm.

diện tích phòng ngủ chuẩn

Thiết kế phòng ngủ đúng phong thủy để đảm bảo chất lượng giấc ngủ

2. Những nguyên tắc phong thủy phòng ngủ cơ bản

Khi thiết kế và thi công phòng ngủ chúng ta cần tuân thủ một số nguyên tắc bố trí phòng ngủ theo phong thủy, cụ thể như sau:

  • Đảm bảo phòng ngủ có đầy đủ cửa sổ để lưu thông khí và tạo một không gian thoáng đãng mới có lợi cho cơ thể.
  • Phòng ngủ cần đầy đủ ánh sáng không nên quá u tối hoặc quá sáng.
  • Phòng ngủ cần gọn gàng, sạch sẽ. Không nên để quá nhiều đồ đạc tại đây vì dễ tạo ra khí ẩm, gây hại cho sức khỏe con người.
  • Dưới sàn nhà không nên để thảm ướt, tránh hơi ẩm khí độc trong không khí.

nguyên tắc phong thủy phòng ngủ

Bố trí phòng ngủ cần gọn gàng, giúp không khí dễ dàng lưu thông

3. Cách bài trí phòng ngủ

Phòng ngủ có vai trò rất quan trọng trong tổng thể ngôi nhà. Trong thiết kế và thi công phòng ngủ ta cần lưu ý một số cách bài trí phòng ngủ như sau.

3.1 Hướng bài trí phòng ngủ

Mỗi hướng bài trí phòng ngủ đều phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

Ví dụ đối với phòng ngủ hướng Tây Nam và Tây Bắc của ngôi nhà sẽ phù hợp với các thành viên trưởng thành. Đặt phòng ngủ tại vị trí này sẽ giúp cho họ trở nên chín chắn, có được sự giúp đỡ trong công việc và cuộc sống.

hướng bày trí phòng ngủ

Hướng Tây Nam – Tây Bắc thích hợp cho người trưởng thành

Phòng ngủ phía Bắc rất phù hợp cho gia chủ có giấc ngủ không sâu, trằn trọc và dễ mất ngủ. Vì vị trí này sẽ giúp cho họ có được không gian yên tĩnh, có thể có được những giấc ngủ ngon.

Phòng ngủ phía Đông và Đông Nam phù hợp với những đối tượng là trẻ em. Phía Tây là vị trí thích hợp để đặt phòng ngủ cho vợ chồng, giúp vợ chồng hòa thuận trong hạnh phúc lứa đôi.

phòng ngủ hướng tây

Phòng ngủ cho vợ chồng nên quay về hướng Tây

3.2 Những điều cần tránh khi bài trí phòng ngủ

Khi thiết kế phòng ngủ ta cần lưu ý không nên đặt phòng đối diện với nhà vệ sinh hoặc khu vực bếp nấu ăn. Nếu xây dựng nhà vệ sinh trong phòng, gia chủ hãy luôn luôn chú ý đóng cửa.

thiết kế nhà vệ sinh trong phòng ngủ

Thiết kế nhà vệ sinh trong phòng ngủ chú ý phải luôn đóng cửa

Bên cạnh đó, không nên thiết kế phòng ngủ quá dài hẹp, vì sẽ khiến cho không khí không được lưu thông.

Đồng thời, tuyệt đối không nên đặt hai cửa phòng ngủ đối diện nhau vì trong phong thủy đó chính là “cửa sát”.

3.3 Hình dạng phòng ngủ

Trong phong thủy phòng ngủ hình vuông hoặc hình chữ nhật là tốt nhất. Thiết kế theo hình dạng này sẽ đem lại sự an toàn cùng những giấc ngủ ngon cho gia chủ.

hình dạng phòng ngủ

Nên thiết kế phòng ngủ dưới dạng hình vuông, hoặc hình chữ nhật

Những phòng ngủ có hình dạng tròn hay nhọn sẽ gây ảnh hưởng tới tinh thần và sức khỏe, làm cho những người ngủ trong phòng bị chóng mặt.

>>> Mời bạn tham khảo ngay chi phí thi công nội thất chung cư

4. Kích thước phòng ngủ theo phong thủy

Kích thước phòng ngủ hợp phong thủy sẽ mang lại cho gia chủ những giấc ngủ ngon và tinh thần thoải mái. Sau đây là kích thước phòng ngủ theo tiêu chuẩn thước Lỗ Ban.

4.1 Thước Lỗ Ban là gì

Thước Lỗ Ban là loại thước các chuyên gia xây dựng thường dùng để đo đạc thiết kế phòng cho đúng phong thủy. Những chi tiết trong thiết kế nhà ở sẽ được đo đạc cẩn thận, để mang lại sự may mắn và tài vượng cho gia chủ.

4.2 Kích thước phòng ngủ chung

Nếu phòng ngủ có diện tích quá lớn mà chỉ có ít người ở trong đó sẽ khiến cho nguồn năng lượng trong cơ thể bị hút để bù đắp cho không gian đó.

Nếu phòng ngủ có diện tích nhỏ mà nhiều người cùng sử dụng thì chất lượng sinh hoạt nghỉ ngơi sẽ giảm sút do bí bách, thiếu không khí, chật chội.

Vì vậy kích thước phòng ngủ tiêu chuẩn nhất là 15m2 đến 20m2. Kích thước này là vừa phải để giúp cho gia chủ có được một sức khỏe tốt và những giấc ngủ ngon.

diện tích phòng ngủ tiêu chuẩn

Diện tích phòng ngủ cần phù hợp với số lượng người sử dụng, và kích thước nhà ở

4.3 Kích thước cửa phòng

Tùy thuộc vào từng thành viên trong gia đình mà sẽ có những thiết kế cửa phòng ngủ phù hợp.

  • Đối với phòng ngủ cho gia chủ kích thước cửa phòng ngủ theo phong thủy sẽ có chiều cao: 1,9 – 2,1 – 2,3 mét, chiều rộng khoảng 0,82 – 1,04 – 1,24 mét.
  • Kích thước cửa phòng ngủ dành cho trẻ em thường sẽ có chiều cao khoảng: 1,09 – 2,01 – 2,03 và chiều rộng là: 0,82 – 1,06 – 1,26 mét.
  • Đối với cửa phòng ngủ dành cho khách sẽ có kích thước chiều cao là: 1,09 – 2,1 – 2,3 mét và chiều rộng là: 0,85 – 1,05 – 1,2 mét.

kích thước phòng ngủ chuẩn phong thủy

Kích thước phòng ngủ theo phong thủy tùy thuộc vào người sử dụng

4.4 Kích thước giường ngủ

Khi chọn giường ngủ bạn nên lưu ý rằng kích thước của giường và sàn nhà nên cân đối để mang lại năng lượng tích cực cho căn phòng. Một số kích thước giường ngủ phù hợp như 1,8x2m, 1,6x2m, giường 1m2,…

kích thước giường ngủ hợp phong thủy

Kích thước của giường ngủ và sàn nhà phải cân đối với nhau

Một số loại giường ngủ có tủ kéo ở bên dưới tiện lợi nhưng lại không tốt đối với giấc ngủ của gia chủ. Vì những luồng khí trong cơ thể khi ngủ sẽ bị chặn lại, không thể lưu thông trong phòng.

Xem thêm:

5.Nên chọn diện tích phòng ngủ chuẩn bao nhiêu m2 là hợp lý

Kích thước của phòng ngủ rất quan trọng vì liên quan đến chất lượng giấc ngủ cũng như sức khỏe của cơ thể. Bạn nên chọn kích thước phòng hợp lý cho bản thân.

5.1 Không nên chọn kích thước phòng ngủ quá hẹp

Nếu phòng ngủ có kích thước quá hẹp sẽ gây ra bất tiện và hạn chế trong sinh hoạt hàng ngày.

diện tích phòng ngủ chuẩn phong thủy

Phòng ngủ nhỏ có thể gây nhiều bất tiện khi bạn nghỉ ngơi

Những phòng ngủ 6m2-10m2 sẽ gây ngột ngạt, làm gia chủ mất tinh thần, từ đó kéo theo sự mệt mỏi, căng thẳng trong học tập, cuộc sống.

Ngoài ra, chi phí thiết kế và thi công xây dựng phòng ngủ nhỏ hẹp có thể cao nhiều hơn mức bạn nghĩ.

5.2 Không nên chọn phòng ngủ diện tích quá rộng

Đối với phòng ngủ có diện tích quá lớn sẽ làm mất đi cảm giác ấm cúng trong gia đình. Hơn nữa năng lượng trong cơ thể bạn sẽ bị hút vào không gian từ đó sẽ khiến cho cơ thể cảm thấy mệt mỏi và mất tinh thần.

diện tích phòng ngủ phù hợp phong thủy

Phòng ngủ quá rộng dễ khiến bạn cảm thấy cô đơn, trống trải

5.3 Diện tích phòng ngủ tiêu chuẩn hiện nay

Hiện nay có khá nhiều kích thước phòng ngủ khác nhau. Dưới đây là những kích thước phòng ngủ theo phong thủy tiêu chuẩn phổ biến.

5.3.1 Phòng ngủ 12m2

Phòng ngủ được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu hồng, giúp cho căn phòng trở nên nhẹ nhàng và tinh tế. Bên cạnh giường ngủ là bàn làm việc và bàn trang điểm nhỏ được bài trí khéo léo.

phòng ngủ phong thủy 12m2

Phòng ngủ 12m2 với tông hồng nhạt đáng yêu

Phòng ngủ được thiết kế màu trắng và ghi giúp căn phòng trở nên gọn gàng và hiện đại. Những điểm nhấn khéo léo bằng giấy dán tường và đèn ngôi sao khiến không gian hài hòa hơn.

phòng ngủ 12m2 theo phong thủy

Diện tích phòng ngủ chuẩn theo phong thủy 12m2 với màu sắc trung tính

Thiết kế có sự đồng nhất từ màu sắc sơn tường cho đến giường ngủ. Tất cả chi tiết trang trí được tối giản hóa nhằm tạo nên một không gian rộng rãi nhất.

phong ngủ hợp phong thủy 12m2

Thiết kế phòng ngủ với tông màu nhẹ nhàng, trang nhã

Phòng ngủ có tông màu trắng chủ đạo để tạo cảm giác không gian được mở rộng hơn. Cửa sổ lớn giúp cho căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng.

diện tích phòng ngủ theo phong thủy 12m2

Phòng ngủ thiết kế hiện đại với một giường ngủ lớn

Phòng ngủ với tông màu trắng – xanh thanh lịch, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Không gian gọn gàng, sáng sủa và trông rộng hơn thực tế.

phòng ngủ 12m2 đơn giản

Phòng ngủ có thiết kế đơn giản với tông màu trắng – xanh

Phòng ngủ với gam màu xám ghi làm chủ đạo nhưng không vì thế mà trở nên u ám, chật hẹp nhờ cửa số lớn và cách bố trí nội thất gọn gàng. Đèn tinh dầu giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ.

phong ngủ 12m2 theo phong thủy đơn giản

Phòng ngủ nhỏ gọn gàng với tông màu xám ghi

5.3.2. Phòng ngủ 13m2

Căn phòng có phần nội thất đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Hệ thống đèn được thiết kế độc đáo và có rèm che cửa để đảm bảo sự riêng tư cho chủ nhân căn phòng.

phòng ngủ theo phong thủy 13m2

Phòng ngủ 13m2 đơn giản mà tinh tế

Nội thất có gam màu vàng làm chủ đạo mang lại cảm giác ấm cúng và sang trọng. Phần tường được ốp gạch trang trí bằng những tấm gỗ trông khá lạ mắt.

kích thước phòng ngủ theo phong thủy 13m2

Thiết kế phòng ngủ sang trọng và ấm cúng

Mẫu thiết kế có phần giường ngủ khá lớn nhưng không tạo cảm giác chật chội. Phần tường được trang trí bằng thanh gỗ giúp cho không gian trở nên lạ mắt và sang trọng.

mẫu phòng ngủ theo phong thủy 13m2

Mẫu thiết kế phòng ngủ 13m2 sang trọng

Chính giữa căn phòng là vị trí giường ngủ, bên cạnh là cửa sổ lớn giúp lấy được ánh sáng tự nhiên vào trong phòng. Thiết kế khá đơn giản nhưng mang lại sự hiện đại cho căn phòng.

phòng ngủ 13m2 đơn giản

Phòng ngủ thiết kế đơn giản và hiện đại

Với những căn phòng có diện tích phòng ngủ chuẩn vừa và nhỏ việc sử dụng những gam màu tươi sáng như xanh trắng sẽ giúp cho không gian trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Thiết kế tủ gỗ đa năng sẽ khiến cho căn phòng trở nổi bật.

Sử dụng những gam màu sáng giúp cho căn phòng rộng rãi hơn

Sử dụng những gam màu sáng giúp cho căn phòng rộng rãi hơn

Phòng ngủ có thiết kế khá tinh tế và cầu kỳ trong từng chi tiết. Phần thảm và sơn tường đồng nhất tạo cảm giác sang trọng và thanh thoát.

kích thước phòng ngủ 13m2 theo phong thủy

Kích thước phòng ngủ theo phong thủy có thiết kế đẹp và bắt mắt

5.3.3 Phòng ngủ 15m2

Sử dụng những tông màu xanh trắng giúp cho căn phòng trở nên nhẹ nhàng và giản dị. Không gian rộng và thoáng đãng sẽ thu hút vận khí tốt cho gia chủ.

kích thước phòng ngủ 15m2 theo phong thủy

Phòng ngủ có thiết kế tạo cảm giác không giản mở rộng

Họa tiết trang trí căn phòng rất đơn giản cùng với thiết kế cửa sổ giúp lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Gam màu trắng nâu làm cho căn phòng trở nên trang nhã và nhẹ nhàng hơn.

mẫu phòng ngủ 15m2 theo phong thủy

Phòng ngủ theo phong cách nhẹ nhàng và yên bình

Sử dụng gam màu trắng ghi làm chủ đạo làm cho căn phòng trở nên rộng hơn. Tivi được bố trí đối diện giường ngủ giúp bạn thư giãn sau ngày làm việc vất vả

phòng ngủ 15m2 phong thủy

Thiết kế phòng ngủ hiện đại và thông minh

Sử dụng những gam màu nâu sáng sẽ tạo sự thu hút và nổi bật hơn cho căn phòng. Hệ tủ cùng bàn làm việc được thiết kế đầy khoa học và tiết kiệm không gian tối ưu.

phòng ngủ 15m2 theo phong thủy hiện đạ

Phòng ngủ được thiết kế tông màu trung tính làm chủ đạo

Phòng ngủ vừa kết hợp chức năng nghỉ ngơi vừa là nơi làm việc. Hệ thống tủ treo tường giúp mở rộng không gian lưu trữ nhưng vẫn đảm bảo sự gọn gàng cho căn phòng.

phòng ngủ 15m2 theo phong thủy đa năng

Phòng ngủ nhỏ, hiện đại, đáp ứng nhiều công năng

Không gian phòng ngủ rộng mở nhờ cửa sổ lớn, lấy ánh sáng tự nhiên tối đa. Họa tiết trang trí đồng nhất từ giấy dán tường đến rèm cửa. Chất liệu gỗ mang lại cảm giác sang trọng cho căn phòng.

không gian phòng ngủ theo phong thủy 15m2

Không gian có sự đồng nhất cao từ họa tiết đến màu sắc

5.3.4 Phòng ngủ 16m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 với gam màu hồng làm chủ đạo. Những chiếc tủ gỗ phong cách tân cổ điển được phối hợp khéo léo cùng với đèn để bàn phá cách, khiến không gian trở nên nổi bật.

mẫu phòng ngủ 16m2 theo phong thủy

Phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển, với gam màu hồng

Với thiết kế đơn giản và vô cùng nhẹ nhàng làm cho không gian căn phòng trở nên thật ấm cúng. Chậu cây cảnh giúp cho không gian trở nên tươi mát.

phòng ngủ 16m2 phong thủy

Thiết kế phòng ngủ nhẹ nhàng và đơn giản

Sử dụng những họa tiết và nội thất trang trí đơn giản kết hợp cùng tông màu sáng sẽ làm cho căn phòng thoáng đãng và nhã nhặn. Tủ đựng đồ và giường ngủ được sắp đặt khoa học và đầy tinh tế.

phòng ngủ 16m2 theo phong thủy hiện đại

Thiết kế phòng ngủ đơn giản và nhẹ nhàng

Gam màu trắng và nâu luôn đem lại cho căn phòng không gian thoáng đãng và rộng rãi. Hệ thống cửa giúp lấy tối đa ánh sáng tự nhiên vào trong phòng.

phòng ngủ 16m2 theo phong thủy đa năng

Hệ thống cửa giúp lấy ánh sáng tự nhiên vào trong phòng

Thiết kế căn phòng tối giản với màu sắc trắng ghi làm chủ đạo. Màu sơn tường cùng tủ đựng đồ màu trắng làm cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

không gian phòng ngủ theo phong thủy 16m2

Thiết kế phòng ngủ kiểu đơn giản và tinh tế

Sử dụng gương kết hợp cửa kính là giải pháp thông minh để mở rộng không gian phòng ngủ nhỏ. Tông màu xám ghi mang lại cảm giác hiện đại cho căn phòng.

thiết kế phòng ngủ 16m2 hợp phong thủy

Phòng ngủ hiện đại, sáng sủa với tông màu xám-ghi

>>> Xem thêm dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư của DNU Concept

5.3.5 Phòng ngủ 18m2

Cách bài trí nội thất hết sức khoa học với sàn gỗ và hệ thống kệ gỗ treo tường sẽ giúp cho căn phòng nổi bật và bắt mắt hơn. Tất cả chi tiết đều được thiết kế tốn giản đem lại không gian rộng rãi.

mẫu phòng ngủ 18m2 theo phong thủy

Thiết kế kích thước phòng ngủ theo kiểu phong thủy 18m2

Sử dụng những họa tiết trang trí tường độc đáo kết hợp với nền nhà sáng màu tạo sự sang trọng và cuốn hút cho căn phòng. Giường ngủ có gam màu trắng khiến không gian rộng mở hơn.

phòng ngủ 18m2 phong thủy

Thiết kế phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp

Một thiết kế không thể đơn giản hơn. Tất cả nội thất đều được tối giản hóa làm cho không gian mở rộng và đầy tinh tế.

phòng ngủ 18m2 theo phong thủy hiện đại

Thiết kế phòng ngủ đơn giản tiết kiệm không gian

Điểm nhấn trong căn phòng là hình khối trang trí đầu giường kết hợp cùng gam màu trắng ghi giúp không gian thêm phần hiện đại.

phòng ngủ 18m2 theo phong thủy đa năng

Thiết kế kích thước phòng ngủ theo phong thủy đẹp

Sàn lát gỗ khiến không gian phòng ngủ thêm phần ấm cúng, gần gũi. Các góc trống được tận dụng để tạo không gian cất giữ đồ đạc.

không gian phòng ngủ theo phong thủy 18m2

Phòng ngủ với thiết kế đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng

Tông màu trung tính mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thoải mái cho không gian phòng ngủ. Tranh treo tường giúp căn phòng có thêm điểm nhấn thú vị.

thiết kế phòng ngủ 18m2 hợp phong thủy

Không gian phòng ngủ nhẹ nhàng, giúp bạn có những giấc ngủ thoải mái

5.3.6 Phòng ngủ 20m2

Sử dụng gam màu chủ đạo trắng kết hợp với nội thất đơn giản cùng màu tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Cách bố trí nội thất thông minh, không tạo quá nhiều điểm trống nhưng vẫn đảm bảo sự thoáng đãng.

mẫu phòng ngủ 20m2 theo phong thủy

Phòng ngủ được thiết kế nhẹ nhàng thanh thoát

Thiết kế phòng ngủ kết hợp với những họa tiết khác nhau đầy tinh tế và hiện đại. Sơn tường trắng, chậu cây cảnh kết hợp với sàn gỗ màu sáng tạo không gian tươi mới cho căn phòng.

phòng ngủ 20m2 phong thủy

Không gian phòng ngủ tươi mới và hiện đại

Với thiết kế đơn giản sang trọng, không gian căn phòng nhìn tổng thể rất rộng rãi và lôi cuốn. Tivi treo tường và kệ đựng đồ được bố trí khoa học.

phòng ngủ 20m2 theo phong thủy hiện đại

Thiết kế phòng ngủ đơn giản mà vô cùng tinh tế

Nội thất phòng ngủ được thiết kế theo phong cách châu u. Hệ thống đèn chùm và lò sưởi sẽ giúp căn phòng trở nên ấm cúng và cực kỳ sang trọng.

phòng ngủ 20m2 theo phong thủy đa năng

Thiết kế phòng ngủ sang trọng và ấm cúng

Phòng ngủ có thiết kế vô cùng đơn giản tạo cảm giác không gian trở nên rộng rãi. Hệ thống cửa số giúp lấy ánh sáng tự nhiên vào trong căn phòng.

không gian phòng ngủ theo phong thủy 20m2

Thiết kế phòng ngủ đơn giản tạo cam giác không gian rộng

Với thiết kế nội thất tối giản, không có chi tiết cầu kỳ sẽ giúp không gian được mở rộng. Hệ thống rèm cửa giúp có tác dụng chỉnh ánh sáng tự nhiên vào bên trong phòng ngủ một cách thích hợp.

thiết kế phòng ngủ 20m2 hợp phong thủy

Thiết kế không gian phòng ngủ đơn giản

>>> Mời bạn tham khảo dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất nhà phố

5.3.7 Phòng ngủ 25m2

Ánh sáng và màu sắc được thiết kế đem lại cảm giác hài hòa. Căn phòng sử dụng đồ nội thất mang phong cách châu u giúp cho căn phòng trở nên sang trọng và nổi bật.

mẫu phòng ngủ 25m2 theo phong thủy

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách châu u đầy đẳng cấp

Phong cách tối giản những không kém phần sang trọng giúp căn phòng có sự liên kết với nhau. Tông màu xanh và trắng được kết hợp hài hòa mang đến cảm xúc tích cực cho mọi người.

phòng ngủ 25m2 phong thủy

Thiết kế phòng ngủ với phong cách tối giản và sang trọng

Màu trắng và ghi là sự kết hợp hoàn hảo mang đến không gian nhẹ nhàng và thanh lịch. Thiết kế ban công tạo thêm nơi để chủ nhân căn phòng thư giãn, đón gió.

phòng ngủ 25m2 theo phong thủy hiện đại

Thiết kế phòng ngủ thanh lịch khi kết hợp tông màu trắng ghi

Nội thất gỗ luôn mang đến sự đơn giản và ấm cúng cho không gian phòng ngủ. Hệ thống cửa sát đất giúp bạn dễ dàng thưởng thức quang cảnh bên ngoài.

phòng ngủ 25m2 theo phong thủy đa năng

Nội thất gỗ giúp cho căn phòng trở nên hiện đại

Phong cách nội thất châu Âu mang lại sự sang trọng và tinh tế cho không gian. Gam màu chủ đạo nâu be giúp mang lại cảm giác ấm cúng cho phòng ngủ của bạn.

không gian phòng ngủ theo phong thủy 25m2

Nội thất châu u giúp căn phòng trở nên sang trọng

Sử dụng chất liệu gỗ cho đồ nội thất sẽ đem lại sự hiện đại cho căn phòng. Hệ thống tủ ngang được thiết kế thông minh giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa.

thiết kế phòng ngủ 25m2 hợp phong thủy

Nội thất phòng ngủ đơn giản và hiện đại

Bài viết trên đây đã cung cấp các thông tin về kích thước phòng ngủ theo phong thủy hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và thi công phòng ngủ có thể liên hệ với DNU Concept qua số điện thoại: 0707-757-879.

DNU Concept là địa chỉ cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công nhiều công trình khác nhau. Với kinh nghiệm thành công nhiều dự án lớn, nhỏ khác nhau, DNU Concept sẽ mang đến giải pháp thiết kế phù hợp, thỏa mãn yêu cầu của quý khách!

Chiêu Tài Đón Lộc Nhờ Chọn Cách Đặt Bếp Theo Phong Thủy

Chiêu Tài Đón Lộc Nhờ Chọn Cách Đặt Bếp Theo Phong Thủy

Thứ 8 phút đọc

[MẸO] Xem phong thủy tuổi để chọn cách đặt bếp phù hợp Khi áp dụng phong thủy vào trong thiết kế nhà ở, có 3 khu vực... Đọc tiếp

5 CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG NGỦ THEO PHONG THỦY [MỌI GIA CHỦ CẦN PHẢI BIẾT]

5 CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG NGỦ THEO PHONG THỦY [MỌI GIA CHỦ CẦN PHẢI BIẾT]

Thứ 6 phút đọc

Phòng ngủ theo phong thủy là mối quan tâm của rất nhiều gia chủ. Bởi chọn ra mẫu thiết kế ưng ý đã khó, bố trí... Đọc tiếp

7 VỊ TRÍ TRANG TRÍ CÂY TRONG NHÀ VỪA ĐẸP MẮT, VỪA SINH TÀI LỘC

7 VỊ TRÍ TRANG TRÍ CÂY TRONG NHÀ VỪA ĐẸP MẮT, VỪA SINH TÀI LỘC

Thứ 11 phút đọc

Những mảng xanh trong ngôi nhà của chúng ta giúp không gian trở nên tươi mát, tinh tế và nhẹ nhàng hơn. Trang trí cây trong nhà giúp... Đọc tiếp

TẤT TẦN TẬT LƯU Ý PHONG THỦY TRONG NỘI THẤT NĂM 2023

TẤT TẦN TẬT LƯU Ý PHONG THỦY TRONG NỘI THẤT NĂM 2023

Thứ 16 phút đọc

Phong thủy nội thất hiện nay được rất nhiều gia chủ quan tâm bởi họ tin rằng nó có ảnh hưởng đến vận mệnh và sự phát... Đọc tiếp

Nội dung bài viết